วัตถุประสงค์
เพื่อเผยแพร่ ข้อมูลข่าวสารที่เป็นสาระสำคัญ การดำเนินงาน กิจกรรมของส่วนราชการ สน.บก.บก. ,นขต.บก.ทท. ,บก.ทท., ทบ.,ทร. ทอ. และส่วนราชการอื่นๆ รวมทั้งแหล่งข่าวอื่น ๆ ที่สร้างภาพลักษณ์ให้กับหน่วยและประเทศชาติ สร้างประโยชน์ให้กับสังคมส่วนรวม

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2561

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยสุขภาพอนามัยของราษฎรที่ประสบภัยหนาว


ด้วยสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยสุขภาพอนามัยของราษฎรที่ประสบภัยหนาว ได้รับผลกระทบจากความกดอากาศสูงจากประเทศจีนที่แผ่ปกคลุมประเทศไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและจังหวัดกาฬสินธุ์ ทำให้อุณหภูมิลดลงต่อเนื่อง ส่งผลกระทบกับการดำรงชีวิตของราษฎรเป็นวงกว้าง 
วันนี้ (15 ม.ค.) เวลา 11.00 น. สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ เชิญผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน จำนวน 500 ผืน ไปมอบแก่ราษฎรที่ประสบภัยหนาว ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอดอนจาน
ในตอนบ่าย ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เดินทางไปมอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน จำนวน 500 ผืน แก่ราษฎรที่ประสบภัยหนาว ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอห้วยผึ้ง เสร็จแล้ว เดินทางไปมอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน จำนวน 500 ผืน แก่ราษฎรที่ประสบภัยหนาว ณ ที่ว่าการอำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องตันและขวัญกำลังใจแก่ราษฎรที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว

ขอบคุณข้อมูล แนวหน้า

ไม่มีความคิดเห็น: